Volkswagen Golf 2020 sẽ ra mắt với nội thất hoàn toàn mới

11:50

Trong khi Volkswagen quyết tâm "bảo vệ" Golf 2020 chờ ngày công bố thì các chuyên gia "săn xe hơi" đã tìm ra và tung lên mạng hình ảnh thực của mẫu xe sắp ra mắt này.


Gần đây, Volkswagen đã hé lộ những phác thảo đầu tiên về nội thất chiếc Golf Mark sắp ra mắt của mình, những hình ảnh này đã khiến các fan cuồng của Volkswagen đứng ngồi không yên. Nhưng hãng xe Đức chưa kịp vui mừng vì lôi kéo được sự chú ý của những người hâm mộ thì một loạt hình ảnh về chiếc Volkswagen Golf 2020 trong buổi chạy thử đã bị tiết lộ. 


Theo thông tin được biết, các tay săn ảnh Châu Âu đã vô cùng nhanh nhạy khi tìm ra tung tích và cuộc chạy thử của Volkswagen Golf tại Đức. Không chỉ chụp được cảnh xe chạy thử mà họ còn "chộp" được hình ảnh nội thất bên trong chiếc Volkswagen Golf sắp ra mắt.


Từ hình ảnh đăng tải có thể thấy, Volkswagen Golf 2020 có nội thất hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản trước. Không gian trong xe được đánh giá là hiện đại và đơn giản hơn với thiết kế táp lô tối giản, cụm điều khiển trung tâm gần như biến mất, thay vào đó việc thao tác giữa người điều khiển và xe được thực hiện qua màn hình cảm ứng trung tâm. 

Để tiết kiệm không gian, Volkswagen cũng đã xếp nút bấm điều khiển điều hòa thành một dải nhỏ dưới màn hình.


Ngoài vô lăng mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn được ngăn cách với màn trung tâm bằng một dải nhựa dạng sóng. Xét về tổng thể bên trong Volkswagen Golf 2020, xe gây ấn tượng lớn với đồng hồ hiển thị kích cỡ lớn, hốc gió điều hòa hình chữ nhật sử dụng ốp trang trí kim loại cùng thiết kế bài trí mới ở khu vực cửa xe.


Như vậy, mẫu Volkswagen Golf sắp mắt của hãng xe Đức đã được nâng cấp riêng phần nội thất, còn phần ngoại thất xe không có nhiều sự khác biệt so với những người tiền nhiệm trước đó.

Về vận hành, vẫn chưa có tiết lộ nào về thông số kỹ thuật của Volkswagen Golf 2020 nhưng theo dự đoán động cơ xe sẽ được tinh chỉnh để việc tiêu thụ nhiên liệu ở mức thấp nhất. Dự kiến, Volkswagen Golf 2020 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay. 

Xem thêm bài viết : Mercedes Experimental Safety Vehicle: Mọi công nghệ an toàn hiện đại nhất trong một cỗ máy

Xehay An Nhiên (Tuoitrethudo)

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo

Quảng cáo Google