Suzuki Gixxer SF 250 mới giá tầm 55,5 triệu đồng, hút phái mạnh

12:22

Mẫu xe mới Suzuki Gixxer SF 250 đã chính thức xác nhận tung ra thị trường Nam Á với phong cách kiểu chồm lỡ và giá dự kiến rất hấp dẫn.

Cụ thể, mới đây Suzuki đã chính thức xác nhận tung ra phiên bản chồm lỡ của dòng xe Gixxer SF 250 tại thị trường Ấn Độ, kết hợp cùng với Gixxer SF 155.
Suzuki Gixxer SF 250 sẽ tung phiên bản chồm lỡ ra thị trường Nam Á.
Dân thạo xe cho biết, sự xuất hiện của Gixxer SF 250 rất có thể sẽ dọn đường trước cho mẫu xe này tiến sâu hơn ở thị trường Ấn Độ trong mùa lễ hội. Xe được trang bị đèn pha và đèn hậu LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, thanh tay vịn phía sau yên ngồi và phanh đĩa có ABS đôi kênh.
Công thái học trên xe sẽ được tùy chỉnh.
Công thái học trên xe được chỉnh sửa lại, thanh tay lái được tăng cường hiệu suất hơn, đem lại tư thế ngồi lái thẳng đứng chứ không còn dạng thanh tay lái clip-on như Gixxer SF 250 bản thông thường.
Động cơ mạnh mẽ, đèn LED, ống xả đôi.
Động cơ xe được gắn trên phiên bản mới là loại đơn xy-lanh, dung tích 249cc, 4-valve, SOHC, phun xăng trực tiếp, với hệ thống làm mát bằng dầu của Suzuki, đi kèm với hộp số 6 cấp. Có thể loại động cơ này cũng đáp ứng luôn được tiêu chuẩn khí thải BS-VI.
Gixxer SF 250 được phái mạnh quan tâm.
Công suất đầu ra của động cơ đạt 26,5 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Dung tích bình xăng lớn 12 lít.
Lốp không săm, phanh đĩa.
Gixxer SF 250 nặng 161 kg. Nhưng bản chồm lỡ do không thiết kế yếm quây hoàn toàn cho nên có thể sẽ nhẹ hơn vài kg. Phanh xe bao gồm phanh đĩa cho cả hai bánh xe với ABS đôi kênh làm tiêu chuẩn. Chịu trách nhiệm giảm xóc là phuộc lồng trước và giảm xóc đơn phía sau. Lốp trước và sau đều loại không săm, có kích cỡ lần lượt là 110/70R-17M/C và 150/60R-17M/C.
Có hệ thống khởi động dễ dàng.
Đáng chú ý Gixxer SF 250 bản chồm lỡ còn có giá thấp hơn cả bản có yếm quây đầy đủ với mức dự kiến tầm 165,000 INR (55,5 triệu VNĐ).

Nguồn 24h ( Dân việt)

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo

Quảng cáo Google