Vivo IQOO Space Knight Limited ra mắt: RAM 12 GB, giá hơn 14 triệu VND

11:18

Hồi đầu tháng 3, Vivo đã công bố chiếc smartphone chơi game Vivo IQOO. Và mới đây, Vivo vừa cho ra mắt phiên bản IQOO Space Knight Limited Edition hoàn toàn mới.


iQOO Space Knight Limited Edition là sản phẩm của sự hợp tác giữa Vivo và Cục Không gian Quốc gia Trung Quốc. Chiếc smartphone chơi game iQOO Black Knight (Hay còn được gọi với tên Space Knight / Dark Knight / Knight Black) có 12 GB RAM + 256 GB ROM được tặng kèm chiếc hộp quà tặng đặc biệt và miếng kim loại khắc tên sản phẩm được lấy từ tàu vũ trụ Thần Châu.



Dự kiến ​​iQOO Space Knight sẽ được bán với giá khoảng 621 USD (tương đương khoảng 14.46 triệu VND). 

Nhắc lại một xíu về Vivo iQOO, chiếc máy có màn hình AMOLED 6.41 inch có độ phân giải Full HD+, có notch chứa camera selfie 12 MP và có cảm biến vân tay trong màn hình. Máy còn có 3 camera sau, bao gồm: 12 MP + 13 MP + 2 MP.

iQOO sở hữu chip Snapdragon 855, có viên pin 4.000 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh 44 W, có nút trợ lý AI chuyên dụng bên trái và 2 nút cảm ứng bên phải. Máy còn có 2 màu: Electro-optic Blue, Lava Orange và có 2 phiên bản bộ nhớ: RAM 6 GB + ROM 128 GB và RAM 8 GB + ROM 256 GB.

 Thegioididong Nguồn: Gizmochina

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo

Quảng cáo Google