Mẫu theme Blogger Rano

15:05

Mẫu Blogger Rano là một mẫu tuyệt vời được sử dụng trong tạp chí, blog về sức khỏe và blog thời trang hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn thấy phù hợp. Mẫu này có vẻ ngoài sạch sẽ và bắt mắt. Phối màu cho mẫu này là tuyệt vời.



Rano là một mẫu hoàn toàn đáp ứng, có 2 cột với 1 thanh bên phải và chân trang 4 cột.

Mẫu blogger này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn định bắt đầu một blog mới. Vì nó đơn giản và có nhiều tính năng hơn. Hơn nữa, mẫu này hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời trên trang chủ.

Trang chủ bao gồm một slideshow của các bài viết gần đây và phổ biến nhất. Sử dụng mẫu này trên blog của bạn sẽ giúp bạn nhiều hơn để tùy chỉnh trang web của bạn từ phần HTML của mẫu này. Sử dụng giao diện mặc định là một lựa chọn tốt hơn trong quan điểm của tôi.

Mẫu Rano Blogger có mẫu liên hệ với chúng tôi tích hợp và tất cả các phẩm chất khác mà một blog chuyên nghiệp nên có. Như bạn thấy các mẫu khác trên trang web này, Rano là một lựa chọn tốt hơn cho blog của bạn do tính đơn giản của nó.

Mẫu này cũng có không gian sạch sẽ và rõ ràng để đặt quảng cáo của bạn. Vì vậy, nó cũng có thể được gọi là mẫu sẵn sàng quảng cáo.


Rano Blogger Template


Xem thêm mẫu theme :  Mẫu theme Blogger Photosout

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo

Quảng cáo Google