15 theme WordPress free tốt nhất

10:17

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều theme WordPress đẹp với nhiều mục đích khác nhau, vì WordPress có một cộng đồng lập trình theme rất lớn. Một số theme WordPress free (như các theme chúng tôi giới thiệu dưới đây), miễn phí nhưng cũng có nhiều theme, đặc biệt là các theme WordPress bán hàng có tính phí. Với hàng ngàn lựa chọn, hãy chuẩn bị kỹ, biết rõ mình muốn gì, cần gì, để khỏi bị hoa mắt và ngập trong núi theme WordPress khổng lồ nhé bạn. Bạn có thể tham khảo các tiêu chí sau đây, nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm:



Các tính năng và chức năng chính: Trong quá trình tìm kiếm theme WordPress, hãy ghi nhớ các tính năng và chức năng khác nhau mà trang web của bạn sẽ cần. Ví dụ: trang web thương mại điện tử yêu cầu tích hợp với các plugin của giỏ hàng (theme WordPress bán hàng). Đối với chủ đề kinh doanh, bạn sẽ cần một theme có landing page đẹp. 

Đánh giá và xếp hạng của người dùng: Các bài đánh giá của người dùng rất quan trọng trong việc chọn một theme WordPress Free, bạn có thể đọc được các lợi ích cũng như nhược điểm của nó giúp, để xem xét liệu template WordPress free đó có quá nhiều lỗi hay không, nếu có nhiều lượt đánh giá thấp, hãy bỏ qua ngay vì có rất nhiều template WordPress tốt hơn đang chờ bạn.

Hỗ trợ từ nhà phát triển và cập nhật thường xuyên: Nếu không nâng cấp thường xuyên, rất có thể một theme WordPress đó sẽ có lỗi hoặc có các tính năng quan trọng. Việc chọn theme có cập nhật thường xuyên từ nhà phát triển nhất là điều quan trọng nếu bạn muốn duy trì website lâu dài. 

Để giúp cho việc tìm kiếm WordPress theme của bạn trở nên dễ dàng hơn, trước tiên chúng tôi khuyên bạn liệt kê các tính năng cần có của website của bạn. Tiếp theo, tìm một số theme WordPress Free dựa trên các tính năng đó và giảm danh sách xuống bằng hai tiêu chí còn lại của chúng tôi (đánh giá/xếp hạng và hỗ trợ/cập nhật).

Danh sách 15 theme WordPress free tốt nhất 


1. Llorix One Lite




Llorix One Lite là một chủ đề WordPress kinh doanh miễn phí và đẹp một trang, với thiết kế dựa trên bootstrap phẳng và sạch sẽ và hiệu ứng thị sai thanh lịch. Nó cung cấp một giao diện đơn giản, tối thiểu và hiện đại có thể được sử dụng cho bất kỳ loại doanh nghiệp cá nhân hoặc ứng dụng di động khởi động nào. Trang đích có hình ảnh anh hùng toàn màn hình và xuất hiện màu xanh và màu cam với các nút và biểu tượng thúc đẩy sự đơn giản và thanh lịch ở mức tốt nhất. Chủ đề cung cấp một phần blog phản hồi, sẵn sàng Thương mại điện tử (tương thích với cửa hàng WooC Commerce), WPML, bbPress, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, Meta Slider, SiteOrigin Page Builder, JetPack tương thích và thân thiện với SEO. Bạn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp / cửa hàng khởi nghiệp, đại lý, trang web của công ty hoặc danh mục đầu tư nhiếp ảnh của bạn.

2. Spacious




Rộng rãi là một chủ đề đáp ứng đa năng vô cùng rộng rãi được mã hóa & thiết kế với rất nhiều sự quan tâm và tình yêu. Bạn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp, danh mục đầu tư, blog hoặc bất kỳ loại trang web nào. Nó có 4 bố cục trang, 2 mẫu trang, 4 loại hiển thị blog, 13 khu vực widget, 5 widget tùy chỉnh tập trung vào mẫu doanh nghiệp, thanh trượt tuyệt vời, tùy chọn màu chính để phù hợp với logo và trang web của bạn, bố cục hình hộp & rộng, màu da sáng và tối , bản dịch đã sẵn sàng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể nhận được hỗ trợ miễn phí trong https://themegrill.com/support-forum/ và kiểm tra bản demo tại https://demo.themegrill.com/spkish/.


3. Striker





Striker là một WordPress Starter Theme hoàn toàn đáp ứng và tùy biến cao. Thêm logo, tiêu đề, nền, khu vực đặc trưng, liên kết xã hội, bố cục khác nhau của bạn và nhiều hơn nữa.


4. Virtue





Chủ đề Virtue cực kỳ linh hoạt với hàng tấn tùy chọn, dễ dàng tùy chỉnh và được tải với các tính năng tuyệt vời. Virtue đã tích hợp Schema microdata khiến nó trở thành một bước tiến cho hàng ngũ SEO trang web của bạn. Thiết kế hiện đại sạch sẽ được xây dựng với html5 và css3 và sử dụng khung phản hồi mạnh mẽ từ Bootstrap để hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động. Virtue bổ sung hỗ trợ đầy đủ cho gutenberg và các khối rộng và toàn băng thông. Đó là thương mại điện tử hoàn toàn (Thương mại điện tử) sẵn sàng với tất cả các công cụ bạn cần để thiết kế một cửa hàng trực tuyến tuyệt vời. Thiết kế đa năng là hoàn hảo cho bất kỳ loại hình kinh doanh, cửa hàng trực tuyến, danh mục đầu tư hoặc trang web cá nhân. Đức hạnh là Schema đã sẵn sàng. Chúng tôi đã xây dựng Virtue với bảng tùy chọn mạnh mẽ, nơi bạn có thể đặt những thứ như bố cục nhà, thanh trượt, phông chữ tùy chỉnh và hoàn toàn tùy chỉnh giao diện của bạn mà không cần viết bất kỳ CSS nào. Bạn sẽ thích cách dễ dàng để làm việc với chủ đề này. Đức hạnh được xây dựng và thiết kế bởi Kadence Themes.


5. Shapely





Shapely là một chủ đề WordPress một trang mạnh mẽ và linh hoạt với thiết kế hoàn hảo pixel và chức năng nổi bật. Đây là chủ đề WordPress miễn phí tiên tiến nhất hiện nay với vô số tùy chọn tùy chỉnh chưa từng có. Chủ đề này đi kèm với một số tiện ích trang chủ có thể được sử dụng để thêm danh mục đầu tư, lời chứng thực, phần thị sai, thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, kêu gọi hành động và nhiều hơn nữa. Shapely hỗ trợ hầu hết các plugin WordPress miễn phí và cao cấp như WooC Commerce, Jetpack, Gravity Forms, Contact Form 7, Yoast SEO, Google Analytics của Yoast và nhiều hơn nữa. Chủ đề này phù hợp nhất cho kinh doanh, trang đích, danh mục đầu tư, thương mại điện tử, cửa hàng, doanh nghiệp địa phương, trang web cá nhân nhưng có thể được điều chỉnh để sử dụng làm blog, tạp chí hoặc bất kỳ trang web tuyệt vời nào khác trong khi làm nổi bật thiết lập một trang duy nhất của nó. Đây sẽ là chủ đề WordPress cuối cùng mà bạn muốn sử dụng vì nó tốt hơn nhiều so với bất cứ thứ gì bạn đã thấy. Không cần phải nói rằng chủ đề này thân thiện với SEO nhờ vào cấu trúc được tối ưu hóa tốt của nó. Shapely theme thân thiện với thiết bị di động và đáp ứng đầy đủ làm cho nó trở thành một phần đa năng tốt nhất của bạn cho bất kỳ dự án và trang web nào


6. Customizr





Customizr là một chủ đề WordPress đơn giản và nhanh chóng được thiết kế để giúp bạn thu hút và thu hút nhiều khách truy cập hơn. Cung cấp trải nghiệm người dùng hoàn hảo trên điện thoại thông minh. Cung cấp hơn 100 nghìn trang web hoạt động trên toàn thế giới. Hàng trăm đánh giá 5 sao nhận được trên WordPress.org.


7. iFeature





iFeature 6.9 là một chủ đề chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ, tương thích với Gutenberg, sẵn sàng dịch thuật, phổ biến. Phục vụ cho các trang web thương mại điện tử, viết blog, hồ sơ cá nhân và nhiều hơn nữa. Các yếu tố kéo và thả thân thiện với cảm ứng của iFeature cho phép bạn thiết lập một trang web chuyên nghiệp trong vài phút. Khi nói đến các yếu tố đáp ứng và các tùy chọn kéo và thả, CyberChimps không chỉ tiên phong mà còn tiếp tục đổi mới các yếu tố này cho cộng đồng WordPress lớn hơn. iFeature 6.5 cho phép bạn tạo các trang web phản hồi mà bạn có thể kiểm soát trên mọi thiết bị thân thiện với cảm ứng, bao gồm: iPad, iPhone và thiết bị Android. Với các tùy chọn trên cơ sở mỗi trang, chủ đề này cho phép bạn kiểm soát giao diện của mỗi trang. iFeature có menu tiêu đề dính. Nó có tùy chọn có sẵn để loại trừ các danh mục khỏi trang blog. Bạn cũng có thể hiển thị tiểu sử tác giả cho mỗi bài. Bao gồm phần Chứng thực để bạn có thể đánh dấu phản hồi tích cực từ khách hàng của mình và tăng cường chuyển đổi. Bao gồm một phần nhóm để hiển thị chi tiết thành viên nhóm của bạn. Hai loại bố trí chân trang có sẵn. Để được hỗ trợ - Diễn đàn hỗ trợ (https://cyberchimps.com/forum/free/ifeature/). Xem bản demo iFeature (http://demos.cyberchimps.com/ifeature/). CyberChimps - Chủ đề bạn có thể tin tưởng


8. Optimizer






Trình tối ưu hóa, một chủ đề đa mục đích dễ dàng với nhiều tính năng mạnh mẽ. Chủ đề này cho phép bạn tùy chỉnh từng yếu tố Live mà không cần phải chạm vào bất kỳ mã nào. Chủ đề đi kèm với bố cục 2 trang web: Toàn bộ chiều rộng & đóng hộp, Thanh trượt hình ảnh đẹp, dễ dàng tải lên Logo, hơn 600 Phông chữ, tùy chọn chủ đề mạnh mẽ, Trường CSS tùy chỉnh & nhiều tùy chọn Màu sắc. Trình tối ưu hóa đáp ứng 100% được xây dựng với HTML5 & CSS3, nó thân thiện với SEO, được tối ưu hóa cho thiết bị di động và sẵn sàng. Bản dịch của nó đã sẵn sàng, sẵn sàng cho WooC Commerce, bbPress, Mailchimp, Contact Form 7. Chủ đề được kiểm tra nghiêm ngặt và tối ưu hóa cho tốc độ và thời gian tải trang nhanh hơn và có mã an toàn và sạch sẽ. Nó hoàn hảo cho mọi loại trang web - Trang đích, doanh nghiệp nhỏ, danh mục đầu tư, nhiếp ảnh, công ty, trang web cá nhân và thương mại điện tử.


9. islemag





Chủ đề WordPress miễn phí hiện đại và sạch sẽ cho các tạp chí công nghệ, trang web tin tức và phương tiện truyền thông báo chí, blog thời trang cá nhân hoặc nhiếp ảnh, IsleMag phản ứng nhanh, phẳng, tối giản, thân thiện với SEO, Retina sẵn sàng, được xây dựng với Bootstrap và có liên kết xã hội. Được phát hành vào năm 2016, chủ đề có các biểu ngữ Google AdSense, mẫu trang chủ tạp chí, hình nền tùy chỉnh, danh mục được lọc, thẻ, bố cục được đóng hộp và tùy biến trực tiếp. IsleMag là WPML, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, WP Product Review, SiteOrigin Page Builder, JetPack tương thích, chủ đề có khả năng tùy biến cao và sẵn sàng dịch.


10. MH Magazine lite






MH Magazine lite là một trong những chủ đề WordPress, tạp chí, báo và blog miễn phí phổ biến nhất cho các tạp chí trực tuyến hiện đại, trang web tin tức năng động, blog chuyên nghiệp và các trang web biên tập khác. Chủ đề tạp chí miễn phí này nhanh, an toàn, thân thiện với SEO và hoàn toàn phù hợp cho các chủ đề như tin tức quốc tế, chính trị, lối sống, thời trang, kinh doanh, thể thao, tiện ích, du lịch hoặc bất cứ điều gì khác. Nếu bạn muốn có quyền truy cập vào các tính năng tuyệt vời hơn, các tiện ích tùy chỉnh linh hoạt và các tùy chọn hữu ích để tùy chỉnh trang web của mình, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp của Tạp chí MH và đưa trang web của bạn lên cấp độ tiếp theo. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về chủ đề WordPress tạp chí năng động này trên trang web MH Themes.

11. Moesia




Moesia là chủ đề kinh doanh bạn cần để xây dựng sự hiện diện của bạn trên Internet. Chọn từ mười một khối được xác định trước và xây dựng trang chủ phù hợp nhất với công ty của bạn. Mỗi khối trang chủ có thể có hình nền thị sai và bộ màu riêng. Moesia cũng có một lựa chọn Google Fonts, hai loại bố cục cho trang blog, hình động và hiệu ứng thú vị, tiêu đề thị sai và nhiều hơn nữa.


12. Corporate plus



Corporate Plus là một chủ đề WordPress đa mục đích chuyên nghiệp. Đây là chủ đề đơn giản, hấp dẫn và đáp ứng với nhiều tùy chọn chủ đề giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chủ đề. Chủ đề cộng với công ty cũng là một chủ đề sẵn sàng, bạn cũng có thể dễ dàng thiết kế chủ đề này trên một trang. Nó bao gồm phần trượt độc đáo, về phần, phần dịch vụ, phần thị sai, phần blog và phần liên hệ. Ngoài ra, chủ đề này có các tiện ích chân trang, toàn màn hình và thanh trượt đáp ứng, menu dính và nhiều hơn nữa. Corporate Plus là chủ đề tương thích với WooC Commerce, giờ đây bạn có thể dễ dàng bán sản phẩm của mình trực tuyến. Chủ đề này được đầy đủ tiện ích, vì vậy nó dễ dàng hơn để hoạt động. Nếu bạn muốn bắt đầu bằng cách cài đặt nội dung demo, nó có sẵn thông qua plugin Acme Demo Setup. Mã / thiết lập dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng bằng các móc khác nhau được cung cấp trong bản dựng. Đây là chủ đề WordPress lý tưởng cho bất cứ ai muốn cải thiện trang web của họ. Chủ đề này là chủ đề con đã sẵn sàng, tương thích trình duyệt chéo, đáp ứng và chủ đề thân thiện với SEO. Diễn đàn hỗ trợ: https://www.acmetheme.com/supports/ Demo: http://www.demo.acmetheme.com/cor merg-plus /


13. Vantage






Vantage là một chủ đề đa năng linh hoạt. Sức mạnh của nó nằm ở sự tích hợp chặt chẽ với một số plugin mạnh mẽ như Page Builder để bố trí trang đáp ứng, Smart Slider 3 cho các thanh trượt lớn đẹp và WooC Commerce để giúp bạn bán hàng trực tuyến. Vantage hoàn toàn đáp ứng và võng mạc đã sẵn sàng. Sử dụng nó để bắt đầu một trang web kinh doanh, danh mục đầu tư hoặc cửa hàng trực tuyến. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ miễn phí trên diễn đàn của chúng tôi (http://siteorigin.com/thread/).


14. Storefront





Storefront là chủ đề hoàn hảo cho dự án WooC Commerce tiếp theo của bạn. Được thiết kế và phát triển bởi các nhà phát triển WooC Commerce Core, nó có tính năng tích hợp riêng với chính WooC Commerce cộng với nhiều khách hàng phổ biến nhất phải đối mặt với các tiện ích mở rộng WooC Commerce. Có một số tùy chọn bố cục & màu sắc để cá nhân hóa cửa hàng của bạn, nhiều vùng tiện ích, thiết kế đáp ứng và nhiều hơn nữa. Các nhà phát triển sẽ yêu thích cơ sở mã nạc và mở rộng của nó làm cho nó trở thành một niềm vui để tùy chỉnh và mở rộng. Tìm kiếm một chủ đề WooC Commerce? Đừng tìm đâu xa!


15. Writers





Cung cấp cho người đọc của bạn niềm vui khi đọc các bài viết blog và bài viết trên một blog viết nhẹ, trắng, tối giản và hiện đại. Nhà văn rất đơn giản và dễ cài đặt, bạn sẽ có được một trang web viết blog đa mục đích thanh lịch chất lượng cao, vì vậy bạn có thể tập trung vào nội dung. Nếu bạn là một nhà văn, tác giả hoặc blogger thì chủ đề này là hoàn hảo cho bạn, do mã nhanh được tối ưu hóa SEO và thân thiện với SEO. Đã dành rất nhiều thời gian cho việc đánh máy, tối ưu hóa võng mạc, thiết lập bài viết và tối ưu hóa trải nghiệm viết và đọc. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Nhà văn cho tạp chí tin tức, blog liên kết, trang blog, trang đích, trang web doanh nghiệp, nhiếp ảnh, danh mục đầu tư sáng tạo, thời trang hoặc du lịch. Bạn có thể thay đổi gần như mọi màu sắc trong chủ đề, thiết lập một tiêu đề tuyệt vời, đưa thông tin về bản thân vào thanh bên hoặc chọn mẫu có chiều rộng đầy đủ. Vì vậy, các blogger, hãy bắt đầu!


Xem thêm mẫu theme :  Theme WordPress Flash

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo

Quảng cáo Google